MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

เพลงเล่นของสูง: Big Ass

เพลงเล่นของสูง: Big Ass

เพลงเล่นของสูง: Big Ass
เนื้อเพลง : เล่นของสูง


รู้ว่าเสี่ยงแต่คงต้องขอลอง รู้ว่าเหนื่อยถ้าอยากได้ของที่อยู่สูง
ยังไงจะขอลองดูซักที

รู้ว่าเราแตกต่างกันเท่าไร รู้ว่าเธออยู่ไกลอยู่สูงขนาดไหน
ใครๆก็รู้เป็นไปไม่ได้หรอก แต่คำว่ารักมันสั่งให้ฉันต้องปีนขึ้นไป

* ได้เกิดมาเจอเธอทั้งที ไม่ว่ายังไงต้องลองดีซักวัน
อยากรักก็ลองเสี่ยง ไม่อยากให้เธอเป็นเพียงภาพในความฝัน
ลำบากลำบนไม่สนใจ ตะเกียกตะกายสักเพียงใดก็ดีกว่าปล่อยเธอไปจากฉัน
ตกหลุมรักจริงๆ เพราะรักจริงๆ เธอคงไม่ว่ากัน

แม้ต้อยต่ำแต่ยังมีหัวใจ แม้ต้องเจ็บแต่มันก็คุ้มก็สุขใจ
ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันไม่เจียมตัว เมื่อคำว่ารักมันสั่งให้ฉันทำตามหัวใจ

(ซ้ำ *)

(ซ้ำ *)

ตกหลุมรักจริงๆ รักเธอจริงๆ เธอคงไม่ว่ากัน

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5