MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

@^@..MV..ทั้งรักและทั้งเกลียด พร้อมเนื้อเพลงทั้งรักและทั้งเกลียด

@^@..MV..ทั้งรักและทั้งเกลียด



@^@..MV..ทั้งรักและทั้งเกลียด
พร้อมเนื้อเพลงทั้งรักและทั้งเกลียด
เพลง ทั้งรักทั้งเกลียด

ศิลปิน กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา
ทั้งรักทั้งเกลียด
กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา
Dm..เจ็บ ก็ทน ช้ำก็ จะทน
รัก เธอจน ไม่มีหัวใจ ให้ใคร
ก็อย่าง ที่รู้ รู้รู้เธอมีคู่ใจ
ฉันก็ยังไม่วาย ปักใจหลงใหลในเธอ
หลอก ทำไม รักฉัน ทำไม
ทั้ง ที่ใจ เธอมีเขาเป็น คนครอง
อย่าบอก ว่าเธอ รักฉันเพียงเธออยากลอง
ได้ดังใจปอง กลับมองข้ามไป
เกลียด เธอ ยิ่ง นักที่หลอกฉัน
เกลียด นักมาหลอกกัน
เธอทำกับฉัน เจ็บ ช้ำอย่าบอกใคร
รักก็สุดรัก ไม่ อยากรุนแรงไป
เพราะใจไม่ เข้มแข็งพอ
ทั้งรักและ ทั้งเกลียด อ้า ฮา
สุมแน่นใน หัวใจ อ้า ฮ้า สุด ช้ำ
..หลอก ทำไม รักฉัน ทำไม
ทั้ง ที่ใจ เธอมีเขาเป็น คนครอง
อย่าบอก ว่าเธอ รักฉันเพียงเธออยากลอง
ได้ดังใจปอง กลับมองข้ามไป
เกลียด เธอ ยิ่ง นักที่หลอกฉัน
เกลียด นักมาหลอกกัน
เธอทำกับฉัน เจ็บ ช้ำอย่าบอกใคร
รักก็สุดรัก ไม่ อยากรุนแรงไป
เพราะใจไม่ เข้มแข็งพอ
ทั้งรักและ ทั้งเกลียด อ้า ฮา
สุมแน่นใน หัวใจ อ้า ฮ้า สุด ช้ำ...

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5