MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

Nitipong 25 : Day 2 เรามีเรา แหวน เนื้อเพลงเรามีเรา แหวน ฐิติมา สุตสุนทร

Nitipong 25 : Day 2 เรามีเรา แหวน เนื้อเพลงเรามีเรา แหวน ฐิติมา สุตสุนทร


เรามีเรา แหวน
เนื้อเพลงเรามีเรา
แหวน ฐิติมา สุตสุนทร

....แต่ก่อนแต่ไร ไม่เคยอุ่นใจ
โดดเดี่ยวเดียวดาย
ข้างกายไม่มีใครสักคนฝ่าทางชีวิต
ทุกข์ภัยผจญฝ่าลมและฝน
ก็โดยลำพังแต่มาวันนี้
คลุกคลีกับเธออยู่เคียงกับเธอ
แล้วทำให้ใจมีพลังจะเดินต่อไป
ไม่ยอมหยุดยั้งหากเดินพลาดพลั้ง
ฉันยังมีเธอเราสองเคยผ่านชีวิต
โดดเดี่ยวสองเราเคยเหนื่อยและท้อ
เต็มทีหนทางยังอยู่แสนไกลจากวันนี้เพียงเรามีเรา
หากจะเดินไปทางใด
ไม่หวั่นจับมือกันเดินด้วยใจอดทน
หากใครสักคนล้มลง
ฉุดมือกันขึ้นไปจะฝ่าประจันทุกข์อันตรายกอดคอกันไป ไ
ม่กลัวภัยพาลดนตรี
5 Bars..13...14...15....
เราสองเคยผ่านชีวิต โดดเดี่ยว
สองเราเคยเหนื่อยและท้อเต็มที
หนทางยังอยู่แสนไกลจากวันนี้เพียงเรามีเรา
หากจะเดินไปทางใด
ไม่หวั่นจับมือกันเดินด้วยใจอดทน
หากใครสักคนล้มลงฉุดมือกันขึ้นไป
จะฝ่าประจันทุกข์อันตรายกอดคอกันไป
ไม่กลัวภัยพาลจับมือกันไป
ไม่กลัวภัยพาลกอดคอกันไป
ไม่กลัวภัยพาล

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5