MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

@^@..เพลงเงียบ ๆ คนเดียว -เบิร์ด ธงไชย เนื้อเพลงเงียบ ๆ คนเดียว

@^@..เพลงเงียบ ๆ คนเดียว -เบิร์ด ธงไชย


@^@..เพลงเงียบ ๆ คนเดียว -เบิร์ด ธงไชย


@^@..เพลงเงียบ ๆ คนเดียว -เบิร์ด ธงไชย

อย่ามาให้เจออีกเลย เฉยเฉยไปเลยดีกว่า
เจ็บเกินไปที่จะคบหา ไม่อยากจะมองเห็นหน้าใครใคร
ไปไกลไกลให้ห่างกัน เห็นแล้วฉันยิ่งเจ็บใจ
ไม่อยากจะได้ยินอะไร จากเธอฉันไม่อยากฟัง

*อยากจะมองฟ้าที่ว่างเปล่า เหงาเหงาคนเดียวลำพัง
ให้รอยร้าวมันเจือจาง ให้ใจมันดีกว่านี้บ้าง
อยากให้เธอนั้นลืมทุกสิ่ง และทิ้งฉันไว้เพียงลำพัง
ฉันต้องการทบทวนบางอย่าง อยากอยู่เงียบเงียบคนเดียว

กับเธอฉันคงไม่มี ไม่เหลืออะไรสักอย่าง
เมื่อเราเดินอยู่คนละทาง ก็อย่าตอกย้ำให้ช้ำเกินไป
เธอจะเดินไปจากฉัน ฉันก็เสียทุกอย่างไป
โปรดอย่าบอกว่าเพราะอะไร อย่าเลยฉันไม่อยากฟัง

( ซ้ำ * )

ใครจะดีจะร้ายยังไง ฉันไม่ต้องการฟัง
อยากจะปลดปล่อยทุกทุกอย่าง
อยากอยู่ลำพัง อยากอยู่คนเดียว

( ซ้ำ * )

เพลงเงียบ ๆ คนเดียว -เบิร์ด ธงไชย เนื้อเพลงเงียบ ๆ คนเดียว

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5