MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

MVเพลง รักแท้มีแค่ครั้งเดียว

MVเพลง รักแท้มีแค่ครั้งเดียว

MVเพลง รักแท้มีแค่ครั้งเดียว
เนื้อเพลง: รักแท้มีแค่ครั้งเดียว
อัลบั้ม: Arrival
ขอบคุณนะที่เธอยังทักทาย
ถึงแม้ว่าเราจะกลายเป็นแค่คนอื่น
ขอบคุณนะที่เธอยังไม่ลืม
ในทุกๆ คำยังคงห่วงในฉันเหมือนเคย

ฉันก็เดิมๆ ไม่ได้เจอะ ไม่ได้รักใคร
มีเสียงเพลง ปลอบหัวใจ ให้พ้นวันต่อวัน

เพราะรักแท้ฉันมีได้แค่ครั้งเดียว
เธอเท่านั้นที่ฉันยังคงจดจำไว้ในใจ
หนึ่งใจที่ตัวฉันมี เธอเป็นคนได้ไป
ไม่ต้องการใคร ไม่เหลือให้ใคร
ลมหายใจยังมีแต่เธอ

แค่ได้เห็นเขาเดินข้างๆ เธอ
คนหน้าเดิมอย่างฉันก็เริ่มเข้าใจ
ว่าความรักต้องการกว่าหัวใจ
แต่ไม่โทษใครก็ได้ยิ้มและยินดี

ฉันก็เดิมๆ ไม่ได้เจอะ ไม่ได้รักใคร
มีเสียงเพลง ปลอบหัวใจ ให้พ้นวันต่อวัน

เพราะรักแท้ฉันมีได้แค่ครั้งเดียว
เธอเท่านั้นที่ฉันยังคงจดจำไว้ในใจ
หนึ่งใจที่ตัวฉันมี เธอเป็นคนได้ไป
ไม่ต้องการใคร ไม่เหลือให้ใคร
ลมหายใจยังมีแต่เธอ

เพราะรักแท้ฉันมีได้แค่ครั้งเดียว
ให้เธอแล้ว ก็ให้เธอเลย ไม่เหลือไว้ให้ใคร
เจ็บดีที่ยังรักเธอ ยังคงจำฝังใจ
แล้วจะมีใคร จะรักใครลง
และฉันก็คงเจ็บต่อไป

เธอเท่านั้นที่ฉันยังคงจดจำไว้ในใจ
หนึ่งใจที่ตัวฉันมี เธอเป็นคนได้ไป
ไม่ต้องการใคร ไม่เหลือให้ใคร
ลมหายใจยังมีแต่เธอ

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5