MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

MV เพลงฝนตกที่หน้าต่าง Sek Loso

MV เพลงฝนตกที่หน้าต่าง Sek Loso


MV เพลงฝนตกที่หน้าต่าง Sek Loso
เพลง : ฝนตกที่หน้าต่าง
ศิลปิน : loso
เนื้อเพลง : เพลงฝนตกที่หน้าต่าง Sek Loso

วันนี้ฝนตก ไหลลงที่หน้าต่าง เธอคิดถึงฉันบ้าง
ไหมหนอเธอเมื่อวันจันทร์ที่แล้ว สองเรายังได้เจอ
เธอส่งยิ้มมานั่งอยู่คนเดียว เหลียวมองที่หน้าต่าง
หากมีเธอข้างๆ ก็คงจะสุขใจเธอคงไม่รู้
ว่าฉันเองยังไม่มีใคร หากเป็นเธอก็คงเข้าที
* เธออาจจะมีใครคนนั้นที่แสนดี
ส่วนฉันคนนี้ก็คงจะเศร้าใจเธออาจจะมีแฟนแล้วก็เป็นได้
ก็ยังสงสัย ยังอยากจะรู้
** หวังแค่เพียงเธอมีใจให้ซักหน่อย
เฝ้าแต่รอคอยเพียงเธอบอกรักมาสุขใจยิ่งนัก
ที่ฉันได้เพียงแค่มองตากับเธอ
ก็สุขสุดหัวใจ
(ซ้ำ * , **)ก็สุขสุดหัวใจ

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5