MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

MVเพลงพรหมลิขิต BIG ASS

MVเพลงพรหมลิขิต BIG ASS

MVเพลงพรหมลิขิต BIG ASS
เนื้อเพลงพรหมลิขิต BIG ASS
Intro:เหม่อมองบนฟ้าไกล จ้องมองด้วยความสงสัยว่าใครกันนะใคร
ที่พาให้เธอเดินหลงทางมาเจอกับฉันมีคนเป็นล้านคน
ช่างไร้เหตุจริงๆ ที่เราเจอกันจากเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไร
สุดท้ายก็ได้แต่ถามตัวเองซ้ำๆ*ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไหม
ที่เขียนให้เป็นอย่างนั้น ตกลงให้เรารักกันใช่มั้ย
อย่างนั้นขอได้ หรือไม่ โปรดอย่าทำให้เราพลัดพราก
ให้เรารักกัน เนิ่นนานถึงจนวันตาย โอ้วโอว
ฉันขอได้ไหมเมื่อก่อนลมหายใจ ก็คิดว่าเป็นของฉันแต่พอไดด้พบเธอ
เพิ่งรู้จริงๆ ลมหายใจคือเธอเท่านั้นมีคนเป็นล้านคน ช่างไร้เหตุผลจริงๆ
ที่เราเจอกันจากเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไร สุดท้ายก็ได้แต่ถามตัวเองอีกครั้ง
(*)Solo:ีคนมีอีกเป็นล้านคน ไม่มีเหตุผล
ที่เธอต้องเลือกฉันจากเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไร
สุดท้ายก็ได้แต่ถามตัวเองอีกครั้ง
*)โอ้ว โอวฉันขอได้ไหมเพลงนี้เพราะมากๆ เลยนะครับ
ใครที่มีคนรักก็คงจะชอบเหมือนผม หลายคนมีเพลงแล้ว

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5