MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

MVเพลงลาก่อนความรัก - แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์

MVเพลงลาก่อนความรัก - แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์

MVเพลงลาก่อนความรัก - แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์


เนื้อเพลง : ลาก่อนความรัก
ศิลปิน : ดนุพล แก้วกาญจน์
เนื้อเพลง :

ลาก่อนความรักที่ฉันเคยมี
ลาก่อนความดีที่ฉันเคยหวัง
ลาก่อนความทุกข์ที่สุมประดัง
ลาก่อนเพราะความหวังมลาย


ลืมเถิดดวงใจที่ไร้ความรัก
ลืมเถิดใจภักดิ์ที่มักแหนงหน่าย
ลืมเถิดความฝันที่มันลืมง่าย
ลืมเถิดความหมายที่กลายอาดูร


**เธอมีความสวยและรวยคนรัก
ฉันมีใจภักดิ์และรักเทิดทูน
เธอมีความรู้ที่คนเกื้อกูล
ฉันจึงต้องสูญสิ้นศรัทธา


ลาก่อนความรักจากเธอคนเดียว
ลาก่อนชาตินี้สิ้นทีเสน่หา
ลาก่อนความฝันวิมานโสภา
ลาก่อนจนกว่าชีวามลาย



เพลง : ลาก่อนความรัก
ศิลปิน : ดนุพล แก้วกาญจน์
เนื้อเพลง :

ลาก่อนความรักที่ฉันเคยมีลาก่อนความดีที่ฉันเคยหวังลาก่อนความทุกข์ที่สุมประดังลาก่อนเพราะความหวังมลายลืมเถิดดวงใจที่ไร้ความรักลืมเถิดใจภักดิ์ที่มักแหนงหน่ายลืมเถิดความฝันที่มันลืมง่ายลืมเถิดความหมายที่กลายอาดูร**เธอมีความสวยและรวยคนรักฉันมีใจภักดิ์และรักเทิดทูนเธอมีความรู้ที่คนเกื้อกูลฉันจึงต้องสูญสิ้นศรัทธาลาก่อนความรักจากเธอคนเดียวลาก่อนชาตินี้สิ้นทีเสน่หาลาก่อนความฝันวิมานโสภาลาก่อนจนกว่าชีวามลาย

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5