MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

MVเพลงทั้งรักและทั้งเกลียด

MVเพลงทั้งรักและทั้งเกลียด

MVเพลงทั้งรักและทั้งเกลียด
เนื้อเพลง ทั้งรักทั้งเกลียด

ทั้งรักทั้งเกลียด
เจ็บปวดทน ฉันก็จะทน รักเธอจนไม่มีหัวใจให้ใคร
ก็อย่างที่รู้ รู้ๆเธอมีคู่ใจ
ฉันก็ยังไม่วายเปิดใจหลงใหลในเธอ
*หลอกทำไม รักฉันทำไม
ทั้งที่ใจเธอมีเขาเป็นคนครองอย่าบอกว่าเธอรักฉันเพียงเธออยากลอง
ได้ดังใจปองกลับมองข้ามไป
**เกลียดเธอยิ่งนักที่หลอกฉัน
เกลียดนักมาหลอกกัน เธอทำกับฉันเจ็บช้ำอย่าบอกใคร
รักก็สุดรัก ไม่อยากรุนแรงไปก็ใจไม่เข้มแข็งพอ
ทั้งรักและทั้งเกลียด สุมแน่นในหัวใจ
.....สุดทำ(*,**)


MVเพลงทั้งรักและทั้งเกลียด

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5