MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

MV..เพลงอยู่ต่อได้รึเปล่า Palmy พร้อมเนื้อเพลง

MV..เพลงอยู่ต่อได้รึเปล่า Palmy พร้อมเนื้อเพลง


อยู่ต่อได้หรือเปล่า-ปาล์มมี่Intro : D / Bm / G / A ( 4 times )D/Bm G A D/Bmเธอ จะรบกวนเธอมากไปไหม G A D/Bmหากว่าเธอไม่รีบไปไหน G A Dอยากให้อยู่กับฉันได้ไหม Bm G Aให้เราได้คุยกันก่อน D/Bm G A D/Bm เราที่คบกันมาถึงวันนี้ G A D/Bm บอกได้เลยฉันรู้สึกดี G A D อยากให้เธอได้รู้สักที Bm G ได้เปิดหัวใจ A D Bm* ( แต่เธออยู่ ) ได้หรือเปล่า G A D Bm เธอนั้นมีธุระอะไรหรือเปล่า G A D Bm อยู่ด้วยกันสักพักนึงได้หรือเปล่า
G A D/Bm A อยู่นั่งคุยสบายๆ ให้เราเรียนรู้กันInstru : D / Bm / G / A ( 4 times )D/Bm G A D/Bmเรา จากที่เคยใกล้ชิดผูกพัน G A D/Bmอยากให้เราเป็นมากกว่านั้น G A Dอยากให้เธอได้รู้จักฉันBm G A มากกว่าที่เคยรู้จัก D/Bm G A D/Bm ฉัน อยากให้เราได้ใช้วันนี้ G A D/Bm บอกเรื่องราวที่เราต่างมี G A D Bm G ให้หัวใจได้รู้สึกดี มากกว่าที่เคย( ซ้ำ * , * )Instru : D / Bm / G / A ( 'til fade )

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5