MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

ฟังเพลง“ทิ้งไว้กับฉัน”


ฟังเพลง“ทิ้งไว้กับฉัน”
“ทิ้งไว้กับฉัน”
Artist : เคลิ้มสมาคม
Album : Single ทิ้งไว้กับฉัน
เต้ย และ เอ็กซ์ สองสมาชิกวงดนตรีอารมณ์ดีชื่อสะดุดหูอย่าง "เคลิ้มสมาคม" ที่เคยมีผลงานเปิดตัวบน Fat Chart ในอันดับ Top 5 กับซิงเกิ้ลแรก “ครั้งแรก” ในอัลบั้ม Compilation ชุด Fine Tune: One Thing in Common เมื่อสองปีก่อน ซึ่งเคยขึ้นอันดับต้นๆ ในหลายคลื่นอิสระทั่วประเทศ
ฟังเพลง“ทิ้งไว้กับฉัน”

ฟังเพลง ทิ้งไว้กับฉัน
Powered by you2play.com

ฟังเพลง“ทิ้งไว้กับฉัน”

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5