MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

ฟังเพลง“ถ้าฉันเป็นเธอ”


ฟังเพลง“ถ้าฉันเป็นเธอ”
Artist : บอล จารุลักษณ์
Album : Single ถ้าฉันเป็นเธอ
นักร้อง นักแต่งเพลง(Singer Song writer) หนุ่มวัย 24ปีที่เกิดในประเทศสหรัฐอเมริกา และเติบโตในเมืองไทย เริ่มต้นทำความฝันทางด้านงานเพลงตั้งแต่อายุ 17 ปี ด้วยการเริ่มแต่งเพลงแรกในชีวิต และศึกษาเรื่องดนตรีมาตลอด แม้บุคลิกภายนอกจะดูเป็น Bad Boy แต่เขาคนนี้กลับมีน้ำเสียงที่นุ่มนวลชวนฟัง
ฟังเพลง“ถ้าฉันเป็นเธอ”

ฟังเพลง ถ้าฉันเป็นเธอ
Powered by you2play.com

ฟังเพลง“ถ้าฉันเป็นเธอ”

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5