MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

“MV เพลงชั่วชีวิต”


“MV เพลงชั่วชีวิต”
“MV ชั่วชีวิต”
Artist : ศิลาคาน (Zlacarn)
Album : Zlacarn
Zlacarn ด้วยความชอบดนตรีร็อคในยุคเดียวกันคือช่วง Hair band แนว Heavy metal ประมาณปี87-93 เวลานั้นเคกับมดซึมซับการฟังเพลงในยุคนี้มาอย่างคลั่งใคล้ พอเติบโตมาเริ่มได้ทำงานดนตรีตามยุคสมัย ที่เปลี่ยนไปโดยประกอบอาชีพ เป็นนักแต่งเพลงเบื้องหลังและเป็นซาวน์เอ็นจิเนียร์ งานดนตรีส่วนใหญ่ที่เคกับมดทำงานเบื้องหลังมากว่า 10 ปี ก็ตามยุคสมัยของดนตรีปัจจุบัน แต่พอเวลาว่างตรงกัน เรามักจะมาคุยถึงเพลงที่เราชอบฝังใจในวัยเด็ก ซึ่งเป็นยุคเดียวกัน เราจึงเริ่มสร้างงานขึ้นมาในแบบที่เราชอบโดยไม่ยึดตามดนตรีกระแสนิยม และมีจุดประสงค์คือ เราอยากเป็นเมล็ดพันธ์ที่ยังหลงเหลือมาจากยุคเก่าที่เราคลั่งใคล้ เพื่อสืบทอดแนวเพลงให้กลับมาได้ฟังใหม่ในยุคปัจจุบันโดยคงเอกลักษณ์แบบเดิมไว้ ทั้งวิธีการร้องและเล่นดนตรี
“MV เพลงชั่วชีวิต”

ดูคลิป MV ชั่วชีวิต>
Powered by you2play.com

“MV เพลงชั่วชีวิต”

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5