MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

ฟังเพลง“ฉันจะไปจากเธอเอง” เนื้อเพลงฉันจะไปจากเธอเอง



ฟังเพลง“ฉันจะไปจากเธอเอง”
Artist : ACSP
Album : ACSP The Album Project#1
"The Album" การรวมตัวของนักร้องและนักดนตรี คุณภาพชั้นนำจากโรงเรียน อัสสัมชัญ สมุทรปราการ.... จากผลงานที่สร้างสรรค์ กลั่นกรอง จากความสามารถของพวกเค้าเหล่านี ้.. สู่อัลบัมเต็มครั้งแรกในชีวิตของพวกเขา
ฟังเพลง“ฉันจะไปจากเธอเอง”

ฟังเพลง ฉันจะไปจากเธอเอง
Powered by you2play.com

ฟังเพลง“ฉันจะไปจากเธอเอง”
เนื้อเพลงฉันจะไปจากเธอเอง

เพลง ฉันจะไปจากเธอเอง
คำร้อง นางสาวต้องตา
ทำนอง เพลง
เรียบเรียง ม.ประพจน์ สาโรวาส

เธอเคยบอกรักกัน เธอฝืนใช่ไหม เธอไม่รัก ไม่เป็นไร แค่เธอนั้นพูดมา เรื่องราวระหว่างเรา จะไม่รื้อฟื้นขึ้นมาใหม่ และทั้งใจ คือความรัก ของฉันเพียงฝ่ายเดียว เพิ่งรู้ว่าที่ผ่านมา เธอฝืนใจแค่ไหน ขอโทษที่ทำให้เธอต้องลำบากใจ ทุกอย่างที่เธอให้ฉัน มันคงไม่มีความหมาย ไม่เป็นไร ฉันจะไปจากเธอเอง
อยากขอบคุณสำหรับ เวลาที่ผ่านมา หากวันนี้ต้องเดินไปโดยไม่มีเธอ เรื่องราวระหว่างเรา จะไม่รื้อฟื้นขึ้นมาใหม่ และทั้งใจคือความรักของฉันพียงฝ่ายเดียว

*** เพิ่งรู้ว่าที่ผ่านมา เธอฝืนใจแค่ไหน ขอโทษที่ทำให้เธอต้องลำบากใจ ทุกอย่างที่เธอให้ฉัน มันคงไม่มีความหมาย ไม่เป็นไรฉันจะไปจากเธอเอง ***

เรื่องราวระหว่างเรา จะไม่รื้อฟื้นขึ้นมาใหม่ และทั้งใจคือความรัก ของฉันพียงฝ่ายเดียว เพิ่งรู้ว่าที่ผ่านมา เธอฝืนใจแค่ไหน ขอโทษที่ทำให้เธอต้องลำบากใจ ทุกอย่างที่เธอให้ฉัน มันคงไม่มีความหมาย ไม่เป็นไรฉันจะไปจากเธอเอง ไม่เป็นไร เพราะทั้งใจ ฉันรักเธอ

ฟังเพลง“ฉันจะไปจากเธอเอง” เนื้อเพลงฉันจะไปจากเธอเอง

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5