MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

“MV เพลงโอกาส” เนื้อร้องเพลง โอกาส (chance)

“MV เพลงโอกาส”

ดูคลิป MV โอกาส>
Powered by you2play.com

“MV เพลงโอกาส”

“MV เพลงโอกาส”
“MV โอกาส”
โอกาส

เพลง โอกาส (chance)

เนื้อร้อง - พงศกร ลิ่มสกุล
ทำนอง - พงศกร ลิ่มสกุล
เรียบเรียง - อธิศ อมรเวช ศรัณย์ ยิ่งเจริญ อาสนัย อาตย์สกุล


วันเวลาที่เราต่าง ได้ร่วมเดินที่ผ่านนั้น
อาจมีหลายคราว ที่เราต่างกันออกไป

*หรือเรายังไม่เข้าใจ ความหมายที่เธอนั้นได้พร่ำบอก ว่าสองเรานั้นต้องเป็นเช่นไร
ท้ายสุดไม่เหลือแม้ทางออก ทุกสิ่งจบไปแล้วทุกอย่าง อาจเพราะเรา อาจเป็นเพราะเรา

**ไม่อยากมอง เวลาเธอ เดินจากไป สุดสายตา
อยากจะดึง เธอมาไว้กอด สักครั้งได้มั๊ย
แล้วพรุ่งนี้จะหายใจเช่นไร ต่อจากนี้

*,**
“MV เพลงโอกาส”เนื้อร้องเพลง โอกาส (chance)
Artist : The Mousses
Album : Single โอกาส
The Mousses วงดนตรี การาจ ร็อค ของสี่หนุ่มที่มีบุคลิกและตัวตนที่สะดุดตา โดยแอร์ จ๊ะ และบาสเป็นเพื่อนที่เรียนและเล่นดนตรีกันมาตั้งแต่มัธยม แล้วมาพบกับแม็กที่คณะดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร โดยสมาชิกทุกคนในวงจะชอบแนวเพลงที่สดและดิบแบบ การาจ ร็อค ที่กำลังเป็นที่นิยมของคอเพลงอินดี้ในปัจจุบัน แต่จะมีมุม และวิธีการนำเสนอที่แตกต่างกันไป แต่ท้ายที่สุดแล้วก็จะหยิบยกสิ่งที่พวกเขาชอบ เอามารวมกันไว้เป็นเพลงของเขา รวมถึงการแต่งกายและทรงผมที่เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด
“MV เพลงโอกาส”

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5