MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

เพลงพัดลม_อุดม_แต้พานิช

เพลงพัดลม_อุดม_แต้พานิช

เพลงพัดลม_อุดม_แต้พานิช
เพลง : พัดลม
ศิลปิน : อุดม แต้พานิช
เนื้อเพลง :

ฉันมองพัดลมอยู่บนเพดาน ด้วยความฟุ้งซ่านปวดม่านนัยน์ตาพัดลมหมุนไปทางซ้ายและขวา มองไปมองมาน่าเอ็นดูฉันเอานิ้วตีนไปแหย่พัดลม ใบพัดกลมๆ ก็บาดนิ้วตีนสาดกระจาย เลือดสาดกระจาย ฉันก็โวยวายให้แม่มาดูแม่ก็ตกใจ พอเห็นแผลเท่านั้น อุทานว่า ต๊าย..ตาย! แล้วลูกกูสำลีอยู่ไหน ยาแดงอยู่ไหน เอายาหม่องมาทาถูฉันมองพัดลมอยู่บนเพดาน ด้วยความฟุ้งซ่านที่น้อยกว่าเดิมแม่ทายาไปให้ความรู้เสริม พอเจ็บก็เริ่มจะเกิดปัญญาแม่ก็ตกใจ พอเห็นแผลเท่านั้น อุทานว่า ต๊าย..ตาย! แล้วลูกกูสำลีอยู่ไหน ยาแดงอยู่ไหน เอายาหม่องมาทาถูฉันเอานิ้วมือไปกดเบอร์ 2 แล้วก็นั่งมองพัดลมหมุนไปของบางอย่างไม่ต้องสนใจ ปล่อยๆมันไปตามเรื่องของมันปล่อยๆ มันไป ตาม เรื่อง ของ มัน

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5