MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

ฟังเพลงสัญญา


ฟังเพลงสัญญา
“สัญญา”
Artist : 25 Hours
Album : We Believe Happening Party
สมาชิกในวง : แหลม สมพล รุ่งพาณิชย์ (ร้องนำ) โฟร์ ประทีป สิริอิสสระนันท์ (กีต้าร์) ปู๋ ปิยวัฒน์ มีเครือ (กีต้าร์) บัง เอกศิริ กำบังภัย (เบส) จ๊อบ กฤตพงศ์ สกุลนามอเนก (กลอง)
ฟังเพลงสัญญา

ฟังเพลง สัญญา
Powered by you2play.com

ฟังเพลงสัญญา
เนื้อเพลงสัญญา

เพลง สัญญา

เนื้อร้อง สมพล รุ่งพาณิชย์
ทำนอง สมพล รุ่งพาณิชย์
เรียบเรียง 25 hours

ต่างคนก็รู้ว่าคงไม่นานเท่าไร ไม่นานเราคงต้องไป
เพื่อคนหาปลายทางที่ฝัน
ไม่นานคงถึงเวลาที่ฉันและเธอต้องลา อาจจะทำเธอมีน้ำตา
แต่ให้รู้ว่าฉันก็ฝืนใจ

*จะสัญญา จะนานเท่าไร จะเก็บเรื่องราวเหล่านั้นในใจ
จะคิดถึงเธอ

**(ถึง)แม้เวลาจะหมุนไปเพียงใด จะเก็บรักที่มีไว้
เพื่อในวันที่ห่างกันไป จะมีเธอที่ยังอยู่ยังชัดในใจ

ในวันที่ฉันและเธอต้องร้างกันไกล เธออย่ากลัวและจงมั่นใจ
ว่าเวลาจะพาเราหวนคืน

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5