MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

MVเพลงเพื่อนเพียบ โดยโน้ส อุดม

MVเพลงเพื่อนเพียบ โดยโน้ส อุดม

MVเพลงเพื่อนเพียบ โดยโน้ส อุดม
เนื้อเพลง เพื่อนเพียบ - อุดม แต้พานิช

* เพื่อนมีเยอะแล้ว เพื่อนมีแยะแล้ว อยากเป็นแฟน อยากจะควงแขนเธอ อยากพาไปดูหนัง อยากนั่งให้เกาหัว เรื่องส่วนตัว ของเรา อยากพบเจอ บอกเราดีอย่างนี้ บอกเราดีอย่างนั้น เป็นชายในฝัน ยังปล่อยให้ฉันคอยเก้อ แอบไปเจอคนนี้ แอบไปมีคนนั้น ทำลายความฝันของฉัน ด้วยคำพูดเธอ ** หลอกให้รอมานานนับปี พอถึงวันนี้ กลับบอกเป็นแค่เพื่อนกัน เฝ้าคอยดูแล เพราะอยากให้เธอเป็นแฟนฉัน เป็นเพื่อนกัน คำนี้ได้ยินบ่อยแล้ว ( */*/**/*/*/*/* ) ขาเธอ

MVเพลงเพื่อนเพียบ โดยโน้ส อุดม
เนื้อเพลง เพื่อนเพียบ - อุดม แต้พานิช

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5