MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

ฟังเพลงความจริง ศิลปิน: แอน ธิติมา ประทุมทิพย์


“ความจริง”
Artist : แอน ธิติมา
Album : Bloom
เมื่อพูดถึง “แอน-ธิติมา ประทุมทิพย์” ทุกคนจะนึกถึงสาวตัวเล็ก เสียงใสและยังจดจำได้ว่า หลายต่อหลายเพลงของ “แอน” คือเรื่องราวความรักหลากมุม หลายเพลงที่ “แอน” ร้อง ยังติดหูอยู่ในความทรงจำของใครหลายคน

ฟังเพลงความจริง ศิลปิน: แอน ธิติมา ประทุมทิพย์

ฟังเพลง ความจริง
Powered by you2play.com

ฟังเพลงความจริง ศิลปิน: แอน ธิติมา ประทุมทิพย์

เพลง: ความจริง
ศิลปิน: แอน ธิติมา ประทุมทิพย์

คำร้อง : พิยะดา หาชัยภูมิ / โป โปษยะนุกูล
ทำนอง : ชัชวาล ปุกหุต
เรียบเรียง : กรกฎ เมฆยงค์

จะมีใครรู้คำตอบ ว่าการลืมใครสักคน
นั้นต้องทำอย่างไร ต้องใช้เวลาแค่ไหน

เนิ่นนานเป็นปีที่เราจาก ต่างคนทำตามหัวใจ
แล้วทำไมสุดท้าย ยังเสียใจจนวันนี้

บอกตัวเองให้ลืมทุกอย่าง แต่ภาพเธอกลับยังฝังใจ

*อยากลืม ความจริงที่ใจของฉันยังมีเธอ
ความจริงที่ใจอยากพบเธอ
แค่ฝันว่าเจอ ตื่นจากฝันก็มีน้ำตา
อยากจะลืม ความจริงที่ใจคิดถึงเธอทุกวัน
ความจริงที่ใจยังทรมาน
เพราะฉันไม่ลืม ลืมว่าใจมันยังรักเธอ

เส้นทางที่เรานั้นเดินอยู่ ไม่มีวันจะพบกัน
และทั้งเธอแหละฉัน เราเลือกให้เป็นแบบนี้
แต่ใจทำไมไม่เป็นสุข กับความเป็นจริงเสียที
ไม่มีเธอวันนี้ ชีวิตดูหมดความหมาย

บอกใจให้ลืมแล้วทุกทุกอย่าง แต่ฉันไม่อาจทำได้เหมือนใจ

Repeat *

เพราะ ฉันไม่ลืม ไม่เคยลืมว่ายังรักเธอ

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5