MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

ฟังเพลงในวันที่เขาต้องไป


ฟังเพลงในวันที่เขาต้องไป
“ในวันที่เขาต้องไป”
Artist : 25 Hours
Album : 25Hours
สมาชิกในวง : แหลม สมพล รุ่งพาณิชย์ (ร้องนำ) โฟร์ ประทีป สิริอิสสระนันท์ (กีต้าร์) ปู๋ ปิยวัฒน์ มีเครือ (กีต้าร์) บัง เอกศิริ กำบังภัย (เบส) จ๊อบ กฤตพงศ์ สกุลนามอเนก (กลอง)

ฟังเพลงในวันที่เขาต้องไป

ฟังเพลง ในวันที่เขาต้องไป
Powered by you2play.com

ฟังเพลงในวันที่เขาต้องไป

เนื้อเพลงในวันที่เขาต้องไป

เพลง ในวันที่เขาต้องไป

เนื้อร้อง ปิยวัฒน์ มีเครือ
ทำนอง สมพล รุ่งพาณิชย์
เรียบเรียง 25 hours

ในวันที่เขาต้องไป เธอว่าเธอไม่เหลือใคร
ในวันที่เขาต้องไป รู้ว่าเธอนั้นเสียใจ

*ไม่ต้องคิด ไม่ต้องบอกว่าไม่มีใคร อยากให้เธอได้เข้าใจ
อยากให้เธอนั้นคิดใหม่

**ฉันยังอยู่ ฉันยังรักเธออยู่ ขอให้เธอได้รู้ไว้แล้วกัน
ฉันยังอยู่ ฉันยังรักเธออยู่ ขอให้เธอได้รู้ว่าทุกวัน ฉันจะยังอยู่
( อยู่กับเธอได้ทุกเวลาถ้าอยากได้ความหวังดีจากฉัน จะมีให้ทุกวัน)

ในวันที่เขาต้องไป ไม่ต้องกลัวฉันยังอยู่ (อยู่ข้างเธอทุกวัน)
ในวันที่เขาต้องไป เธอจะยังเห็นฉันอยู่ (อยู่ข้างเธอเรื่อยไป)

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5