MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

MVเพลงโอ๊ย โอ๊ย เบน ชลาทิศ

MVเพลงโอ๊ย โอ๊ย เบน ชลาทิศ

MVเพลงโอ๊ย โอ๊ย เบน ชลาทิศ
เนื้อเพลงโอ๊ย โอ๊ย เบน ชลาทิศ
ตั้งแต่วันที่ฉันได้คุยเพียงครู่สองคนกับเธอครั้งก่อนกลับมานอนครวญครางละเมอ คอยพร่ำหาเธอเหมือนจะอ้อนวอนเกิดอะไรขึ้นมาล่ะเออ มันอยากรู้นัก...เปลี่ยนฉันไปจากเดิม โอ๊ยจะเป็นเพียงแววตาของเธอทั้งคู่ฉายมาสะกดรึเปล่าอาจเป็นดาวดวงใดใช้เธอมาหลอกเล่นกล เป็นไปไม่ได้ออกจะงง คงเปนเพราะเธอทำสับสน เดี๋ยวอยากรัก เดี๋ยวอยากลืม โอ๊ยๆ ทุกสิ่งเปลี่ยนไปเพราะเธอ**เธอทำให้ฉันรักจนใจไม่อาจถอน หัวใจมันคอยแอบๆมองแบบซึ้งๆเธอทำให้ฉันหลงใจอ่อน นอนกอดหมอน..ทุกคืน จะทนได้นานซักเท่าไร หากคิดถึงอยากจะกินกลืนเธอทั้งตัว ไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่น อยากได้ยินเพียงเสียงของเธอ เพรียกบอกรักเพ้อถึงฉันผู้เดียวกดอารมณ์ทนไปไม่ไหว ใจมันหวิวว่าง ไม่เจอคงขาดใจ โอ๊ยๆ....โอดโอย คิดถึงจังเธอ

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5