MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

ฟังเพลงนิยายรัก


ฟังเพลงนิยายรัก
“นิยายรัก”
Artist : 25 Hours
Album : 25Hours
สมาชิกในวง : แหลม สมพล รุ่งพาณิชย์ (ร้องนำ) โฟร์ ประทีป สิริอิสสระนันท์ (กีต้าร์) ปู๋ ปิยวัฒน์ มีเครือ (กีต้าร์) บัง เอกศิริ กำบังภัย (เบส) จ๊อบ กฤตพงศ์ สกุลนามอเนก (กลอง)
ฟังเพลงนิยายรัก

ฟังเพลง นิยายรัก
Powered by you2play.com

ฟังเพลงนิยายรัก

เนื้อเพลงนิยายรัก

เพลง นิยายรัก

เนื้อร้อง สมพล รุ่งพาณิชย์
ทำนอง สมพล รุ่งพาณิชย์
เรียบเรียง 25 hours

วันเวลาที่ฉันมีเธอยืนเคียงกาย เหมือนเป็นดั่งนิยายความรักเก่า
เราเคียงกันดั่งฝันในคืนอันยาวไกล ฉันเป็นดั่งเจ้าชายในรักเรา

*สุขกับวันเวลา และรักที่เธอให้ แต่เมื่อวันที่เธอไป
ยังไม่ทันได้เตรียมใจ อยากให้เธอ(ช่วยบอก)บอกฉันก่อน

**เพียงแค่ฝันไปหรือเปล่า แค่ฝันไปใช่ไหม
และรักในวันเก่า มันคืออะไร มันคืออะไร มันคืออะไร

แววตาเธอช่างสวยงามดั่งดวงดารา ในค่ำคืนนิทราชวนฝันใฝ่
เราจะมีกันไม่ว่าวันใดๆ เหมือนสัญญาของใจฉันและเธอ

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5