MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

บอกมาคำเดียว อำพล ลำพูน เนื้อเพลงบอกมาคำเดียว

บอกมาคำเดียว อำพล ลำพูน เนื้อเพลงบอกมาคำเดียว



บอกมาคำเดียว อำพล ลำพูน เนื้อเพลงบอกมาคำเดียว

เพลง บอกมาคำเดียว
>> นักร้อง อำพล ลำพูน



ฉันเป็นแค่เพียงคนที่เธอ เคยอยากมี แค่คนที่เธอเคยต้องการ
ฉันเป็นแค่คนหนึ่งซึ่งเธอนั้นเคยพอใจ ถามใจของเธอดูอีกทีให้แน่นอน
ว่ายังต้องการกันอีกไหมถ้ายัง ต้องการอยู่ แล้วใยไม่ดูแล แล้วใย
ไม่แคร์กันเลย เบื่อก็บอกกันก็ทิ้ง กันไปเถอะ ก็ใครจะไปห้ามไว้
อาจจะยังดีกว่าปล่อยไว้อย่างนี้ บอกมาเลยว่าคิดยังไง จะอยู่หรือ
ไปก็บอกมา บอกมาเลยอย่าเสียเวลา บอกฉันมาได้เลย บอกมาเลยว่าคิด
ยังไง จะอยู่หรือไปก็บอกมา บอกมา เลยอย่าเสียเวลา บอกฉันมาคำเดียว
ถามใจของเธอดูอีกทีให้แน่นอน ว่ายังต้องการกันอีกไหม ถ้ายังต้อง
การอยู่แล้วใยไม่ดูแล แล้วใยไม่ แคร์กันเลย เบื่อก็บอกกันก็ทิ้งกัน
ไปเถอะ ก็ใครจะไปห้ามไว้ อาจจะยัง ดีกว่าปล่อยไว้อย่างนี้ บอกมาเลย
ว่าคิดยังไงจะอยู่หรือไปก็บอกมา บอกมาเลยอย่าเสียเวลา บอกฉันมา
ได้เลย บอกมาเลยว่าคิดยังไงจะอยู่ หรือไปก็บอกมา บอกมาเลยอย่าเสีย
เวลา บอกฉันมาคำเดียว ฉันเป็นแค่ เพียงคนที่เธอ เคยอยากมี แค่คน
ที่เธอเคยต้องการ ถ้ายังต้องการ อยู่แล้วใยไม่ดูแล แล้วใยไม่แคร์
กันเลย บอกมาเลยว่าคิดยังไงจะอยู่ หรือไปก็บอกมา บอกมาเลยอย่าเสีย
เวลา บอกฉันมาได้เลย บอกมาเลย ว่าคิดยังไงจะอยู่หรือไปก็บอกมา
บอกมาเลยอย่าเสียเวลา บอกฉันมาคำเดียว

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5