MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

@^@..MV..เหตุผล 108 (108 Reasons) - Aof Pongsakเนื้อเพลง เหตุผลร้อยแปด

@^@..MV..เหตุผล 108 (108 Reasons) - Aof Pongsak
เนื้อเพลง เหตุผลร้อยแปด


@^@..MV..เหตุผล 108 (108 Reasons) - Aof Pongsak

เนื้อเพลง เหตุผลร้อยแปด-อ๊อฟ ปองศักดิ์

*ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆ สักคำให้ลึกซึ้ง
ไม่ต้องบรรยายอะไรให้สวยเลิศเลอ
ไม่ว่าอะไรมันคือเหตุผลที่ฉันนั้นรักเธอ
ให้รู้ว่ารักเธอเท่านั้นพอ

อาจจะเป็นเพราะความกลมๆของโลกหรือเปล่า เราถึงได้มาเจอ
อาจจะเป็นเพราะพรหมลิขิตขีดไว้นะเออ เราจึงพบกัน

ก็อาจจะเป็นเพราะเรานั้นเคยเป็นคู่ Soulmate เป็นเหมือนคู่กัน
หรืออาจจะเป็นแค่ความบังเอิญอย่างเดียวเท่านั้นก็ว่าไป

ป่วยการจะหาความจริง หาอะไรอ้างอิงวุ่นวาย
สิ่งเดียวที่ฉันจะบอกไป ฉันเป็นสุขใจ ได้รักเธอ

*

ก็อาจจะเป็นเพราะวันเวลามันช่างเป็นใจ ดาวก็สวยดี
หรืออาจจะเป็นเพราะความเหงาใจผลักดัน ให้มีกันและกัน

บอกเลยไม่รู้จริงๆ รักมันมีเหตุผลของมัน
เมื่อใจสองใจมาเกี่ยวกัน รักและผูกพันทั้งหัวใจ

*

จะต้องไปแคร์อะไรทำไม ถ้อยคำที่ลึกซึ้ง
สรุปคำเดียวก็คือว่าฉันรักเธอ
ไม่ว่าจะมีใครๆคนไหนที่สวยเลิสเลอ
แต่ถ้าไม่ใช่เธอไม่ได้ใจ แต่ฉันก็รักเธอทั้งหัวใจ

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5