MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

MV..เพลงนิยามรัก : NUVO

MV..เพลงนิยามรัก : NUVO




เพลง : นิยามรัก
ศิลปิน : นูโว
อัลบั้ม : ออกซิเจน

ฉันเพิ่งเข้าใจความรัก ว่าเป็นอย่างไร
ฉันเพิ่งเข้าใจ ความหมายที่มี
เพราะฉันได้ลองเรียนรู้ ว่ามันมีแต่
ความจริงใจ ให้แก่กัน
พึ่งพากัน ด้วยความอุ่นใจ
คอยดูแล และห่วงใย ให้แรงใจ
ยามทุกข์มาเยือน

บทเพลงรัก (ฉันมีรัก)
ที่ขับขาน (ที่สดใส)
ช่างอ่อนหวาน (เป็นสุขใจ)
พาให้ฝัน (ทุกสิ่งดูสวยงาม)
และมันก็เป็นนิยาม ให้จดให้จำ ความรัก

รักที่ฉันเคยเรียนรู้ ไม่เป็นอย่างนั้น
รักที่ฉันมอง ตรงข้ามกันไป
เพราะว่าฉันมี ความรักที่มีเพียงแต่
หลอกลวงเรื่อยมา ทำให้เจ็บจนวันนี้
ไม่เคยหวังดี ไม่เคยเห็นใจ

บทเรียนนี้ (เป็นบทเรียน)
มันปวดร้าว (ที่ปวดใจ)
มันตอกย้ำ (ย้ำเตือนไว้)
ให้เจ็บช้ำ (ให้เจ็บและฝังจำ)
และมันก็เป็นนิยาม ให้จดให้จำ ความรัก

วันเวลาที่สดใส (บั่นทอนหัวใจ)
ล่องลอยไป ในความใฝ่ฝัน (มองเห็นสิ่งที่โหดร้าย)
เป็นพลังที่ผลักดัน (ต้องมาเสียใจ) ให้ทุกคืนวัน ดูใสสว่าง (ต้องมีน้ำตา)

บทเรียนนี้ (เป็นบทเรียน)
มันปวดร้าว (ที่ปวดใจ)
มันตอกย้ำ (ย้ำเตือนไว้)
ให้เจ็บช้ำ (ให้เจ็บและฝังจำ)
และมันก็เป็นนิยาม ที่อยู่ในใจ

บทเพลงรัก (ฉันมีรัก)
ที่ขับขาน (ที่สดใส)
ช่างอ่อนหวาน (เป็นสุขใจ)
พาให้ฝัน (ทุกสิ่งดูสวยงาม)
และมันก็เป็นนิยาม ที่อยู่ในคำว่ารัก

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5