MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

@^@..MV..bebe - สอนคำว่ารัก เนื้อเพลง สอนคำว่ารัก

@^@..MV..bebe - สอนคำว่ารัก เนื้อเพลง สอนคำว่ารัก


@^@..MV..bebe - สอนคำว่ารัก

เนื้อเพลง สอนคำว่ารัก
รักมันเป็นยังไง ก็อยากรู้และเข้าใจ

ก็อยากถาม จะมีไหมใครช่วยมาบอก

ใช้ชีวิตไปวันๆ ฝันก็ฝันเพียงลำพัง

ปัดโธ่ ฉัน จะเหงาไปถึงเมื่อไร

* (ก็ตอน) แต่พอพบเธอก็ทำให้ใจฉันสั่น

วอนให้เธอช่วยกันหน่อยได้ไหม

** มาอยู่ในใจฉันที ก็อยู่คนเดียวมาหลายปี

และเจอเธอเราต่างก็ไม่มีใคร

ช่วยมาเป็นแฟนฉันที ตกลงปลงใจกันดูสักที

สอนฉันให้รู้จักคำว่ารักหน่อย

ไม่รู้จะทำอะไร ใจมันว่างจนเกินไป

จะไปไหน ไม่มีนิ้วใครมาคอยเกี่ยว

ฉันก็เหมือนตัวคนเดียว เห็นเธอนั้นก็ยังเปลี่ยว

อยู่คนเดียว ก็เลยชวนมาเกี่ยวหัวใจ

( ซ้ำ* (ก็ตอน) ,** ,* ,** )

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5