MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

MV..เพลงลืมไปไม่รักกัน : NUVO เนื้อเพลง: ลืมไปไม่รักกัน

MV..เพลงลืมไปไม่รักกัน : NUVO

MV..เพลงลืมไปไม่รักกัน : NUVO
เนื้อเพลง: ลืมไปไม่รักกัน
รู้แล้วว่าเราเลิกกัน
รู้แล้วว่าเป็นเพียงเพื่อน
ฉันรู้และยังย้ำเตือนอยู่ในใจ
ไม่หวังจะให้เหมือนเดิม
ไม่คิดที่จะเริ่มใหม่
เพราะรู้ว่ามันสายไป ไม่มีทาง

ที่ยังค้างคือความรู้สึก
ที่มันลึกจนเกินจะเลือน
เพราะฉันมักจะเผลอใจ
และคิดไปจนเกินเพื่อน
คล้ายๆ ว่ายังเลอะเลือน
อยู่ในฝัน

ข้อตกลงที่เรามีอยู่
ฉันก็รู้และยังเข้าใจ
แต่มันลืมไป แต่มันเผลอไป
ยั้งใจไว้ไม่ทัน
ลืมไปว่าไม่รักกัน
ไม่เหมือนวันที่ผ่านมา

ฉันรู้ในคำสัญญา ฉันขอเพียงเวลาบ้าง
และแล้วมันค่อยจาง และจะหาย

ข้อตกลงที่เรามีอยู่
ฉันก็รู้และยังเข้าใจ
แต่มันลืมไป แต่มันเผลอไป
ยั้งใจไว้ไม่ทัน
ลืมไปว่าไม่รักกัน
ไม่เหมือนวันที่ผ่านมา

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5