MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

The Olarn Project - ไฟปรารถนา Fire Prarttana

The Olarn Project - ไฟปรารถนา Fire Prarttana



The Olarn Project - ไฟปรารถนา Fire Prarttana
ทุกสิ่ง ทุกอย่างย่อมดำเนินไปตามเส้นทางของมัน
เมื่อเส้นทางชีวิตเปิดฉาก เราก็ต้องเริ่มแสดง
หนุ่มสาวต่างรักกันด้วยจิตใจที่เต็มเปี่ยมด้วยไฟ ไฟแห่งหัวใจปรารถนา
ไฟแห่งรัก ไฟปรารถนา
มันช่างท้ากาย และท้าทาย เชิญชวนใครๆให้ได้ลิ้มลอง
สัมผัสแห่งร่างกายและดวงใจช่างรุุ่มร้อนเต็มที
แต่ถ้าเราลองหักห้ามใจ คิดไตร่ตรองตัวเราก่อนให้ดี
เสพสมรักกันมันไม่ใช่สิ่งเลวร้าย แต่ตัวของเรายังไม่พร้อม
คงสักวันที่เราต้องพ่ายแพ้ไฟ ปรารถนา

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5