MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

MV..เพลง ดื่ม - Joey Boy เนื้อเพลง ดื่ม - โจอี้บอย

MV..เพลง ดื่ม - Joey Boy เนื้อเพลง ดื่ม - โจอี้บอย



MV..เพลง ดื่ม - Joey Boy เนื้อเพลง ดื่ม - โจอี้บอย
ดื่มโจอี้บอย เช้าแล้ว ยังไม่ไปไหนเลยเฝ้าแต่คิด ได้แต่คิด ถึงเธอเช่นเคย บ่ายแล้ว ยังไม่ถึงไหนเลยเป็นคำถาม อยู่ในใจ ใครจะตอบให้ตัวฉันเข้าใจ ดึกแล้ว ยังไม่ถึงไหนเลยเจ็บและช้ำในครั้งนี้ คงมีเหล้าเป็นเพื่อนซี้ให้ใจฉันได้หลบหลีกอย่างเช่นเคย *ดื่ม..กันสักแก้วนึง จะได้ลืม..เธอสักแปปนึงสิ่งที่ฉันหวังกับความรักของฉันนั้นพังไปหมดแล้วหรือต้องดื่ม..อีกแก้วนึง จะได้ลืม..เธออีกแปปนึงให้ใจฉันหนี ตื่นขึ้นมาวันพรุ่งนี้ ไม่ต้องรักเธอ ดื่มแล้ว ยังไม่ไปไหนเลยภาพเธอนั้น ติดตาฉัน ไม่ไปไหนเลย หมดขวดแล้ว ก็ไปไม่ถึงไหนเลยจะผิดไหม ที่ปล่อยใจ ให้ล่องลอย จนต้องสั่งอีกสักขวด เมาแล้ว ไปไหนไม่ไหวเลยเจ็บและช้ำในครั้งนี้ คงมีเหล้าเป็นเพื่อนซี้ให้ใจฉันได้ปลดปล่อยอย่างเช่นเคย(*) รู้ก็รู้ อยู่แก่ใจ ดื่มมากไปมันไม่ดีรู้ก็รู้ ดื่มมากไป มันเมาทุกที แต่ว่าตอนนี้ ฉันมันเศร้า ฉันมันเหงา เราก็เศร้า เธอก็เศร้า เราก็เศร้า เธอก็เศร้า พวกเรา เอาไม่เอาพวกเรามา ดื่ม..กันสักแก้วนึง จะได้ลืม..เธอสักแปปนึงสิ่งที่ฉันหวังกับความรักของฉันนั้นพังไปหมดแล้ว
พวกเรามาดื่ม..อีกแก้วนึง จะได้ลืม..เธออีกแปปนึงให้ใจฉันหนี ตื่นขึ้นมาวันพรุ่งนี้ ไม่ต้องรักเธอ พวกเรามาดื่ม..กันสักแก้วนึง จะได้ลืม..เธอสักแปปนึงสิ่งที่ฉันหวังกับความรักของฉันนั้นพังไปหมดแล้วพวกเรามาดื่ม..กันอีกแก้วนึง จะได้ลืม..เธออีกแปปนึงให้ใจฉันหนี ตื่นขึ้นมาวันพรุ่งนี้ ไม่ต้องรักเธอ(*,*)ช่วยๆกันแกะทีนะ

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5