MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

ฟังเพลงฉันคือบุญชู - จรัล มโนเพ็ชร เพลงประกอบภาพยนตร์ บุญชู 1-8

ฉันคือบุญชู - จรัล มโนเพ็ชร เพลงประกอบภาพยนตร์ บุญชู 1-8

ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic
เพลง ฉันคือบุญชู

Artist: จรัล มโนเพ็ชร
Album: เพลงประกอบภาพยนตร์ บุญชู 1-8
GMM Grammy

เนื้อเพลง ฉันคือบุญชู

ศิลปิน จรัล มโนเพ็ชร
อัลบั้ม เพลงประกอบภาพยนตร์ บุญชู 1-8
GMM Grammy

ฉันจะเป็นอย่างไรบ้างหนอ… ฉันจะไปอีกไกลไหมหนอ
เกิดมายังไม่เคยเลย อยู่กับนากับวัดเสียจนจะเคย
อยากจะเอาปริญญา คว้าเอามาชื่นใจให้แม่ดู..จ้ะ
อย่ามัวเพลินไปควงผู้หญิง ตั้งใจเรียนอย่าไปสุงสิง
ตาเคยมีเคยเสียใจ แม่เคยมีความหวังไว้เป็นยังไง
กลับไปเป็นคนสำคัญ ทั้งให้มันลือลั่นสนั่นบาง

พี่เรามันจะมาไหมหนอ พี่เรามันอยู่ไหน ล่ะหนอ
ป่นกันไปคราวนี้เอง ยุ่งกันเลยคราวนี้แล้วทำยังไงล่ะ
…… แล้วทำยังไงดีล่ะ

อย่าทำอายเขานะโว้ย เขาจะเย้ยหยันขันขำ
อ่านตำรา ซ้ำ ซ้ำ ซ้ำ มันให้หมดทั้งหัวท้าย
ชีวิตในกรุงล้วนมีแต่ของแปลกใหม่ ถ้าขืนปล่อยไก่ระวังไม่แคล้วถูกโห่..

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5