MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

MV..อย่าต่อรองหัวใจ : ธงไชย แมคอินไตร์

MV..อย่าต่อรองหัวใจ : ธงไชย แมคอินไตร์


เนื้อเพลง : อย่าต่อรองหัวใจ
ธงไชย แมคอินไตร์


ฉันเคยทุ่มเททุกอย่างให้เธอ
เชื่อในทุกคำพูดของเธอ
และฉันก็คิดเสมอว่า
เธอจริงใจ
แต่ในที่สุด
ฉันก็ได้เรียนรู้ว่า
เมื่อเธอคิดจะไป
เธอมองไม่เห็นฉันเลย
แม้แต่นิดเดียว
วันนี้เธอคงได้เรียนรู้
อะไรบางอย่าง
บางอย่างเหมือนกับที่เธอ
เคยทำกับฉัน
เธอถึงได้กลับมา
พร้อมกับน้ำตา
และคำว่าเสียใจ
เธอหวังไว้ใช่ไหม
ว่าน้ำตาจะช่วยเธอได้
แต่ไม่มีวัน
เพราะฉันไม่เชื่อเธอ
อย่ามาทำเป็นมีน้ำตา
เพื่อมาต่อรองหัวใจ
อย่าเปลืองเวลาคร่ำครวญ
ไม่มีวันเป็นไปได้
อย่ามาซื้อหัวใจฉันคืน
ด้วยการหลั่งน้ำตา
อย่ามาแสดง
จะเก่งอย่างไร
ก็ไม่มีทางซื้อใจ
คนอย่างฉัน
อย่ามาทำเป็นมีน้ำตา
เพื่อมาต่อรองหัวใจ
อย่าเปลืองเวลาคร่ำครวญ
ไม่มีวันเป็นไปได้
อย่ามาซื้อหัวใจฉันคืน
ด้วยการหลั่งน้ำตา
อย่ามาแสดง
จะเก่งอย่างไร
ก็ไม่มีทางซื้อใจ
อย่ามาทำเป็นมีน้ำตา
เพื่อมาต่อรองหัวใจ
อย่าเปลืองเวลาคร่ำครวญ
ไม่มีวันเป็นไปได้
อย่ามาซื้อหัวใจฉันคืน
ด้วยการหลั่งน้ำตา
อย่ามาแสดง
จะเก่งอย่างไร
ก็ไม่มีทางซื้อใจ
คนอย่างฉัน

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5