MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

@^@..MV..ล้างใจ อนันต์ บุนนาค (พร้อมเนื้อเพลง)

@^@..MV..ล้างใจ อนันต์ บุนนาค (พร้อมเนื้อเพลง)



@^@..MV..ล้างใจ อนันต์ บุนนาค
เพลง ล้างใจ

ศิลปิน อนันต์ บุนนาค
ล้างใจ
อนันต์ บุนนาค
Cเพราะเขาที่ทำให้เธอต้องช้ำใจ
ฝังแน่นจมลึกในใจอยู่นาน
ฉันหวังให้เธอทำใจให้ลืมพ้นผ่าน
แต่มันไม่มีวี่แวว
ล้างให้ออก ล้างให้ออก
ขอล้างใจเธอจากเขาให้ออก
ล้างให้ออก ล้างให้ออก
ขอล้างใจเธอจากเขาให้ออก
คิดถึงห่วงใยหวังดีจะทุ่มเทให้
แถมรักหมดใจล้างใจให้เธอ
ถึงแม้ไม่สนก็ตามแต่ใจของเธอ
ให้เธอได้ตัดสินใจ
ล้างให้ออก ล้างให้ออก
ขอล้างใจเธอจากเขาให้ออก
ล้างให้ออก ล้างให้ออก
ขอล้างใจเธอจากเขาให้ออก
เห็นเธอซึมบ่อยบ่อยฉันก็เลยกร่อยกร่อย
จะปล่อยเธอไว้ได้ยังไง
ล้างให้ใจหมดจดลบให้เขาจางไป
ล้างใจเธอด้วยหัวใจฉันเอง
(ดนตรี)
เห็นเธอซึมบ่อยบ่อยฉันก็เลยกร่อยกร่อย
จะปล่อยเธอไว้ได้ยังไง
ล้างให้ใจหมดจดลบให้เขาจางไป
ล้างใจเธอด้วยหัวใจฉันเอง
ล้างให้ใจหมดจดลบให้เขาจางไป
ล้างใจเธอด้วยหัวใจฉันเอง
ลบรอยบาดแผลร้ายจากใจเธอ

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5