MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

MV..เพลงสบาย สบาย : เบิร์ด ธงไชย์ (หลังคาแดง)

MV..เพลงสบาย สบาย : เบิร์ด ธงไชย์ (หลังคาแดง)


MV..เพลงสบาย สบาย :
เบิร์ด ธงไชย์ (หลังคาแดง)
เนื้อเพลง สบาย สบาย - เบิร์ด ธงไชย
สบาย สบาย ถูกใจก็คบกันไป
เพราะฉันเป็นคนไม่สนอะไร
ไม่เคยคิดกวนใจใคร
สบาย สบาย หากเราจะคบกันไป
ฉันขอเพียงความรักและจริงใจ
ไม่เคยต้องการอะไร

สบาย สบาย แล้วเธอก็คงเข้าใจ
เรานั้นจะอยู่เรียนรู้กันไป
จะทุกข์จะสุขเพียงไหน

สบาย สบาย แม้วันใดที่ใจเธอเปลี่ยน
ไม่เห็นจะแปลกเมื่อรู้จากปากว่าคิดจะจากฉันไป
ก็คงเข้าใจว่าเธอต้องไป
ก็คงเสียใจและคงเสียดาย

แต่ก็ยังสบาย สบาย สบาย
หากเธอจะทิ้งกันไป
เพราะฉันเป็นคนไม่ฝืนใจใคร
ก็คงเลิกรากันไปแบบสบาย

สบาย สบาย แล้วเธอก็คงเข้าใจ
เรานั้นจะอยู่เรียนรู้กันไป
จะทุกข์จะสุขเพียงไหน

สบาย สบาย แม้วันใดที่ใจเธอเปลี่ยน
ไม่เห็นจะแปลกเมื่อรู้จากปากว่าคิดจะจากฉันไป
ก็คงเข้าใจว่าเธอต้องไป
ก็คงเสียใจและคงเสียดาย

แต่ก็ยังสบาย สบาย สบาย
หากเธอจะทิ้งกันไป
เพราะฉันเป็นคนไม่ฝืนใจใคร
ก็คงเลิกรากันไปแบบสบาย

สบาย สบาย
สบาย สบาย
สบาย สบาย

สบาย สบาย
เรานั้นจะอยู่เรียนรู้กันไป จะทุกข์จะสุขเพียงไหน
สบาย สบาย

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5