MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

@^@..MV..ไมโคร เติมน้ำมัน พร้อมเนื้อเพลง

@^@..MV..ไมโคร เติมน้ำมัน พร้อมเนื้อเพลง


@^@..MV..ไมโคร เติมน้ำมัน พร้อมเนื้อเพลง
เนื้อเพลง: เติมน้ำมัน
อัลบั้ม: เต็มถัง
รู้ไหมเวลาที่เธอไม่อยู่
ฉันนี้เจ็บลึกๆ ในใจทุกครั้งพอมันกังวล
เมื่อไหร่คล้ายๆ จะเริ่มแพ้ใจตน
แต่ก่อนนั้นมันก็เคยดีแต่เดี่ยวนี้
มันกลับจำฝืนทนตั้งแต่นั้นโลกก็สับสน
ใจมันรนร้อนสิ้นดีหากวันนี้ได้รักเติมอีกที
คงเริ่มมีกำลังเคลื่อนไหว
หากเติมรักครั้งนั้นให้กับใจฉันไว้ ฉันนี้คงไม่ตาย
รู้ไหมพอกำลังใจฉันหมดเหมือนรถถูกทิ้งไว้นานๆ
และแม้ใครลองมาเติมน้ำมันรถนั้นอาจเริ่มแล่นไปไกล
และตัวฉันมันก็พอกันจากวันนั้นมันต้องการน้ำใจ
ต่อชีวิตให้มันอยู่ไหวกำลังใจฉันไม่มี
หากวันนี้ได้รักเติมอีกทีคงเริ่มมีกำลังเคลื่อนไหว
หากเติมรักครั้งนั้นให้กับใจฉันไว้
ฉันนี้คงไม่ตายก็ขอเพียงกลับมา
คืนมาดังเดิมแค่มาเติมน้ำใจให้หน่อย
ให้กับใจที่มันเลื่อนลอย

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5