MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

MV..หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ - เบิร์ด ธงไชย

MV..หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ - เบิร์ด ธงไชย

เพลง : หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ
ศิลปิน : ธงไชย แมคอินไตย์
ฝากหัวใจ ให้กัน เอาไว้ก่อน
ที่เราจะต้องห่างเหินไป

เผื่อว่าเรา ลำบาก อยู่หนใด
หัวใจก็ยังมีคน ดูแล

อาจจะมี บางคราว เราพบใครใหม่
เกิดหวั่นไหว ไปตามประสาคนไกลกัน
แต่เรายังมีใจกันไว้ไม่หวาดหวั่น
จะไม่เหลือดวงใจ ที่คิดเผื่อใคร

สิ่งที่ฉันต้องการก็คือ ให้เราคอยดูเสมอ
หากเราเผลอลืมไป แล้วดวงใจจะหาย
หมั่นคอยดูแล และรักษาดวงใจ และรักษาดวงใจ
เก็บเอาไว้จนวันที่ฉันเคียงคู่เธอ ฉันเคียงคู่เธอ

(* ซ้ำทั้งเพลง)

สิ่งที่ฉันต้องการก็คือ ให้เราคอยดูเสมอ
หากเราเผลอลืมไป แล้วดวงใจจะหาย
หมั่นคอยดูแล และรักษาดวงใจ (และรักษาดวงใจ)
เก็บเอาไว้จนวันที่ฉันเคียงคู่เธอ (ฉันเคียงคู่เธอ)

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5