MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

@^@..MV..Modern Dog - ติ๋ม [ Dtim ]

@^@..MV..Modern Dog - ติ๋ม [ Dtim ]


@^@..MV..Modern Dog - ติ๋ม [ Dtim ]
เนื้อเพลง: ติ๋ม
อัลบั้ม: คาเฟ่
ไม่เคยรักใครเท่าติ๋ม
เพราะติ๋มคนเดียวที่ทำให้หวั่นไหว
มีติ๋มคนเดียวเป็นหนึ่งในดวงฤทัย
ไม่เคยรักใครรักใครเท่าติ๋มเลย

จะไม่รักใครอีกแล้ว
ชาตินี้ไม่แคล้วฉันคงจะมีแต่ติ๋ม
คิดถึงทีไรฉันดูรูปเธอแล้วยิ้ม
ก็มันรักติ๋มรักติ๋มอยู่ทุกนาที

อยากบอกเธอนัก ว่าฉันรัก ว่าฉันรัก
ว่าฉันรัก รักเพียงแต่เธอเท่านั้น
อยากบอกเธอนัก ว่าฉันรัก ว่าฉันรัก
ว่าฉันรัก รักเพียงแต่เธอคนเดียว
จะเอาอะไรกันนักเชียว จะต้องให้ย้ำบอกซ้ำซักกี่ที
รักติ๋มคนเดียวไม่เคยจะเหลียวใคร

ก็ไม่รักใครเท่าติ๋ม เพราะติ๋มคนเดียวที่ทำให้หวั่นไหว
มีติ๋มคนเดียวเป็นหนึ่งในดวงฤทัย
ไม่เคยรักใครรักใครเท่าติ๋มเลย

จะไม่รักใครอีกแล้ว
ชาตินี้ไม่แคล้วฉันคงจะมีแต่ติ๋ม
คิดถึงทีไรฉันดูรูปเธอแล้วยิ้ม
ก็มันรักติ๋มรักติ๋มอยู่ทุกนาที

อยากบอกเธอนัก ว่าฉันรัก ว่าฉันรัก
ว่าฉันรัก รักเพียงแต่เธอเท่านั้น
อยากบอกเธอนัก ว่าฉันรัก ว่าฉันรัก
ว่าฉันรัก รักเพียงแต่เธอคนเดียว
จะเอาอะไรกันนักเชียว จะต้องให้ย้ำบอกซ้ำซักกี่ที
รักติ๋มคนเดียวไม่เคยจะเหลียวใคร

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5