MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

MV..เสียใจได้ยินไหม : ใหม่ เจริญปุระ เนื้อเพลง: เสียใจได้ยินไหม

MV..เสียใจได้ยินไหม : ใหม่ เจริญปุระ


เนื้อเพลง: เสียใจได้ยินไหม
อัลบั้ม: ความลับสุดขอบฟ้า
เพราะว่ารัก จึงเปรียบเธอนั้น เป็นดั่งชีวิต
ก็เพราะว่ารัก จึงเปรียบเธอนั้น เป็นดวงใจ

เพราะว่ารัก จึงเปี่ยมจึงล้น
ไปด้วยความหมาย
ทุ่มเททั้งใจ ทุ่มเททั้งกาย
และหวังให้เป็น ดั่งความฝัน

ไม่คิดว่าเธอ จะเปลี่ยนแปรผัน ไปได้เพียงนี้
ไม่คิดว่าเธอ จะให้สิ่งนี้ เป็นรางวัล
ไม่คิดว่าเธอ จะกลับทอดทิ้ง ไปจากใจฉัน
ได้แต่เสียใจ ได้แต่เสียใจ
บอกว่าฉันเสียใจ ได้ยินไหม

หวังจะเป็น ที่พึ่งสุดท้าย ให้กับชีวิต
เมื่อต้องสูญไป เมื่อต้องเสียไป
ฉันก็คล้ายเหมือนคน ที่สิ้นหวัง
ฉันกับเธอ นับจากวันนี้ เป็นแค่ความหลัง

แต่ยังเสียใจ แต่มันเสียใจ
บอกว่าฉันเสียใจ ได้ยินไหม
รักเธอมากเกิน รักเธอมากไป
รักเหลือเกิน รักจนไม่มีให้ใคร

หวังจนมากเกิน หวังจนมากไป
สูญเสียเธอ เหมือนจะขาดใจ
ไม่คิดว่าเธอ จะเปลี่ยนแปรผัน
ไปได้เพียงนี้

ไม่คิดว่าเธอ จะให้สิ่งนี้ เป็นรางวัล
ไม่คิดว่าเธอ จะกลับทอดทิ้ง ไปจากใจฉัน
ได้แต่เสียใจ ได้แต่เสียใจ
บอกว่าฉัน เสียใจได้ยินไหม

หวังจะเป็นที่พึ่งสุดท้าย ให้กับชีวิต
เมื่อต้องสูญไป เมื่อต้องเสียไป
ฉันก็คล้ายเหมือนคน ที่สิ้นหวัง
ฉันกับเธอ นับจากวันนี้ เป็นแค่ความหลัง

แต่ยังเสียใจ แต่มันเสียใจ
บอกว่าฉัน เสียใจได้ยินไหม
รักเธอมากเกิน รักเธอมากไป
รักเหลือเกิน รักจนไม่มีให้ใคร

หวังจนมากเกิน หวังจนมากไป
สูญเสียเธอ เหมือนจะขาดใจ

..หวังจนมากเกิน หวังจนมากไป
สูญเสียเธอ เหมือนจะขาดใจ

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5