MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

MV..เหนื่อยไหม : ธงไชย แมคอินไตร์

MV..เหนื่อยไหม : ธงไชย แมคอินไตร์


ศิลปิน : เบิร์ด ธงไชย
เพลง : เหนื่อยไหม
เนื้อเพลง เหนื่อยไหม

เจอะเธอทุกทุกครั้ง
พร้อมรอยน้ำตา
กับความทุกข์ที่มีมา
เพื่อมาระบาย
เมื่อคนที่เธอรัก
เขาไม่เคยแคร์
และเหมือนโดนเขารังแก
อยู่ร่ำไป
ไม่อยากจะถามเธอ
ให้เสียบรรยากาศ
ว่ารักตัวเขามากมาย
สักเพียงไหน
มีเพียงคำถามเดียว
ที่ฉันไม่เข้าใจ
สิ่งที่ฉันนั้นห่วงใย
และอยากรู้
เหนื่อยไหม
สิ่งที่เธอทำอยู่
สิ่งที่ฉันได้คอยเฝ้าดู
ยิ่งรู้ยิ่งห่วงใย
เหนื่อยไหม
กับที่ต้องร้องไห้
ให้กับเขาที่เธอปักใจ
แต่เขาไม่เคยรับรู้เลย
กับคนที่เธอรัก
รักด้วยน้ำตา
ช่างดูเหมือนมีคุณค่า
กว่าใครทั้งนั้น
ส่วนคนที่รับรู้
รักเธอมากมาย
กับหมือนเป็นที่ระบาย
อย่างเพื่อนกัน
ไม่อยากจะถามเธอ
ให้เสียบรรยากาศ
ว่ารักตัวเขามากมาย
สักเพียงไหน
มีเพียงคำถามเดียว
ที่ฉันไม่เข้าใจ
สิ่งที่ฉันนั้นห่วงใย
และอยากรู้
เหนื่อยไหม
สิ่งที่เธอทำอยู่
สิ่งที่ฉันได้คอยเฝ้าดู
ยิ่งรู้ยิ่งห่วงใย
เหนื่อยไหม
กับที่ต้องร้องไห้
ให้กับเขาที่เธอปักใจ
แต่เขาไม่เคยรับรู้เลย
เหนื่อยไหม
สิ่งที่เธอทำอยู่
สิ่งที่ฉันได้คอยเฝ้าดู
ยิ่งรู้ยิ่งห่วงใย
เหนื่อยไหม
กับที่ต้องร้องไห้
ให้กับเขาที่เธอปักใจ
แต่เขาไม่เคยรับรู้เลย

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5