MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

MV..เงียบๆคนเดียว : ธงไชย แมคอินไตร์

MV..เงียบๆคนเดียว : ธงไชย แมคอินไตร์



ศิลปิน : เบิร์ด ธงไชย
เพลง : เงียบๆ คนเดียว
เนื้อเพลง เงียบๆ คนเดียว

อย่ามาให้เจออีกเลยเฉยเฉยไปเลยดีกว่าเจ็บเกินไปที่จะคบหาไม่อยากจะมองเห็นหน้าใครใครไปไกลไกลให้ห่างกันเห็นแล้วฉันยิ่งเจ็บใจไม่อยากจะได้ยินอะไรจากเธอฉันไม่อยากฟังอยากจะมองฟ้าที่ว่างเปล่าเหงาเหงาคนเดียวลำพังให้รอยร้าวมันเจือจางให้ใจมันดีกว่านี้บ้างอยากให้เธอนั้นลืมทุกสิ่งและทิ้งฉันไว้ลำพังฉันต้องการทบทวนบางอย่างอยากอยู่เงียบเงียบคนเดียวกับเธอฉันคงไม่มีไม่เหลืออะไรสักอย่างเมื่อเราเดินอยู่คนละทางก็อย่าตอกย้ำให้ช้ำเกินไปเธอจะเดินไปจากฉันฉันก็เสียทุกอย่างไปโปรดอย่าบอกว่าเพราะอะไรอย่าเลยฉันไม่อยากฟังอยากจะมองฟ้าที่ว่างเปล่าเหงาเหงาคนเดียวลำพังให้รอยร้าวมันเจือจางให้ใจมันดีกว่านี้บ้างอยากให้เธอนั้นลืมทุกสิ่งและทิ้งฉันไว้ลำพังฉันต้องการทบทวนบางอย่างอยากอยู่เงียบเงียบคนเดียวใครจะดีจะร้ายยังไงฉันไม่ต้องการฟังอยากจะปลดปล่อยทุกทุกอย่างอยากอยู่ลำพังอยากอยู่คนเดียวอยากจะมองฟ้าที่ว่างเปล่าเหงาเหงาคนเดียวลำพังให้รอยร้าวมันเจือจางให้ใจมันดีกว่านี้บ้างอยากให้เธอนั้นลืมทุกสิ่งและทิ้งฉันไว้ลำพังฉันต้องการทบทวนบางอย่างอยากอยู่เงียบเงียบคนเดียว

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5