MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

@^@..mv เพลง ความสุขเล็กๆ (พงษ์พัฒน์)

@^@..mv เพลง ความสุขเล็กๆ (พงษ์พัฒน์)

เนื้อเพลง: ความสุขเล็กๆ
อัลบั้ม: พงษ์พัฒน์
ฉันเป็นเพียงคนเฝ้ามอง
เฝ้ามองเธอและชื่นชม
แม้ว่าเธอจะไม่รู้ก็ไม่ตรม
ฉันก็ยังคงเอาไว้ด้วยใจชื่นชม
ฉันเป็นเพียงคนเฝ้ามอง

ความสุขเล็กเล็ก ความสุขน้อยน้อย
ความสุขเล็กน้อยที่ได้ชื่นชม
ความสุขเล็กเล็ก ความสุขน้อยน้อย
ความสุขเล็กน้อยที่ได้เฝ้ามอง

ฉันพอใจที่ซ่อนอยู่
ฉันเฝ้าดูด้วยหัวใจ
หวังแค่เพียงได้รับรู้เรื่อยไป
รู้ว่าเธอสุขหรือทุกข์เพียงใด
ฉันเป็นเพียงคนเฝ้ามอง

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5