MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

MV..กลับดึก : ใหม่ เจริญปุระ

MV..กลับดึก : ใหม่ เจริญปุระ


เพลง กลับดึก

ศิลปิน ใหม่ เจริญปุระ
กลับดึก
ใหม่ เจริญปุระ
Dดนตรี 16 Bars..14...15...
16...กลับ ดึก อยู่ก็ลึก ในซอยเปลี่ยว
โดดเดี่ยว ดึกอย่างนี้ ไม่มีผู้คน
เดินเข้าไป หัวใจจะหล่น
ถ้าคอย กัง วลอยู่อย่างนี้ ทุกที คงแย่
....ก็กลับดึก ถ้ามีเขา เอาใจใส่
จะดีใจ ดึกยังไง ก็คงไม่แคร์
เดินด้วยกัน ไม่กลัว แน่แน่
ถ้ายอม ดูแล ก็จะยก หัวใจให้เลย
....รูปหล่อ กล้ามใหญ่ ใคร สักคน
ที่จะมี จิตใจ กับฉัน
..มีแก่ใจ ไปไหน ไปกัน
จะเปลี่ยว จะดึก ก็ไม่กลัว
ก็กลับดึก ก็เลยนึกไปเรื่อยเปื่อย
เหน็ดเหนื่อย อยู่ในใจ คนเดียวทุกวัน
เดินเข้าไป หัวใจมันสั่น
ถ้ามี ใครเดินอยู่กับฉัน คงถึงบ้านสบาย
..รูป หล่อ กล้าม ใหญ่ ใครสักคน
ที่จะมี จิตใจกับฉัน
..มีแก่ใจ ไปไหน ไปกัน
จะเปลี่ยว จะดึก ก็ไม่กลัว
ก็กลับดึก ก็เลยนึกไปเรื่อยเปื่อย
เหน็ดเหนื่อย อยู่ในใจคนเดียวทุกวัน
เดินเข้าไปหัวใจมันสั่น
ถ้ามีใครเดินอยู่กับฉัน คงถึงบ้านสบาย
ถ้ามีใครเดินอยู่กับฉัน คงถึงบ้านสบาย
ถ้ามีใครเดินอยู่กับฉัน ...คงถึงบ้านสบาย

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5