MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

MV..แร็พเตอร์ อย่าพูดเลย

MV..แร็พเตอร์ อย่าพูดเลย


ฉันรู้แล้วว่าไม่มีหวัง เมื่อเธอพบใครที่ดีกว่า ไม่ใช่ฉันที่เธอมองหา..แต่เป็นเขาทั้งใจG Am G Am G Am G ฉันก็พร้อม ที่จะยอมแพ้ แค่อย่าซำเติมให้มากมาย รู้ว่าเขาช่างมีความหมาย ก็ดีแล้ว.. C D G แต่จะมา..พูดถึงเขาทำไม Am C D G * อย่าบอกว่าเธอรักคนอื่นเลย อย่าบอกว่าเธอเห็นเขาดีมากเท่าไหร่ Am C D G/Am/G/Am(ซ้ำเล่น1Gไป ** ) ได้โปรดอย่ามาย้ำว่าเธอมีใจ.. กลัวมันจะร้องไห้ออกมา.. G Am G Am G Am ขอได้ไหมไม่เอ่ยคำนั้น.. เก็บเอาไว้เลยเพื่อคนอื่น.. ฉันไม่ขอฟังอย่างทนฝืน.. G C D G ไม่อยากรู้ ไม่อยากเห็น..อยากหนีเพื่อทำใจ (ซ้ำ *) Am G Am G Am G ** ฮู้..Can't you see อย่าพูดเลยได้ไหม... ให้ฉันได้ทำใจ.. Am G Am G/Am/G.... อย่าพูดเลยได้ไหม.. ให้ฉันได้ทำใจ...แก้คอร์ดให้นะจ๊ะ อย่าว่ากันล่ะ แวะมาทักทาย

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5