MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

@^@..MV..ลึกสุดใจ - โจ ก้อง

@^@..MV..ลึกสุดใจ - โจ ก้อง


ศิลปิน : โจ & ก้อง
อัลบั้ม :
เพลง : ลึกสุดใจ


ด้วยเหตุและผลที่มีมากมาย ที่ได้ทำให้เราเลิกรา
ไม่อาจจะคืนย้อนมา เวลาของเราหมดแล้ว
แม้ตั้งแต่นั้นจะมีใครใคร ผ่านเข้ามาในความเงียบเหงา
แต่ในใจยังมีเรื่องราว ช่วงเวลาที่ฉันมีเธอ

* เก็บเธอไว้ ข้างในจนลึกสุดใจ ได้คิดถึงเธออีกคราว
เมื่อวันที่เหงาจับใจ ไม่มีใครฉันยังมีเธอ

ไม่อาจจะรู้ว่าเธออยู่ไหน อยู่ยังไงเมื่อเราจากกัน
ที่ผ่านเลยไปเนิ่นนาน เธอลืมหรือยังไม่รู้

** รู้เพียงอย่างเดียวว่ายังมีเธอ อยู่ในความทรงจำกับภาพเดิมเดิม
วันที่เคยมีกัน อยู่ในใจอย่างนี้มานาน

(ซ้ำ *)

(ซ้ำ ** , *)

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5