MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

MV..เพลงคู่กัด ศิลปิน : เบิร์ด ธงไชย

MV..เพลงคู่กัด ศิลปิน : เบิร์ด ธงไชย

ศิลปิน : เบิร์ด ธงไชย
เพลง : คู่กัด
เนื้อเพลง คู่กัด

ลิ้นกับฟัน
พบกันทีไรก็เรื่องใหญ่
น้ำกับไฟ
ถ้าไกลกันได้ก็ดี
หมากับแมวมาเจอะกัน
สู้กันทุกที
ต่างไม่เคยมีวิธีจะพูดจา
นกกิ้งโครง
โผลงมาเกาะโพรงนกเอี้ยง
อ้อยอี๋เอียง
เถียงกันตลอดเวลา
เสือกับสิงห์ก็ข่มกัน
ขอเป็นเจ้าป่า
ต่างไม่ยอมจะพูดจาตกลงกัน
อย่างเธอกับฉัน อันที่จริง
เราก็มีหัวใจให้กัน
แล้วทำไมเธอกับฉัน
คอยขัดกันทุกทีเรื่อยไป
เธอก็เสือ ฉันก็สิงห์
ทั้งที่จริงไม่มีอะไร
รักกันแต่ทำไมเป็นอย่างงี้
ฉันกับเธอ
ต้องเจอกันอีกตั้งเท่าไร
แล้วเมื่อไรเมื่อไรจะพูดดีดี
ฉันก็ยอม เธอก็ยอม
ให้กันสักที
จะให้ดีเธอยอมก่อน
ตกลงไหม
ลิ้นกับฟัน
พบกันทีไรก็เรื่องใหญ่
น้ำกับไฟ
ถ้าไกลกันได้ก็ดี
หมากับแมวมาเจอะกัน
สู้กันทุกที
ต่างไม่เคยมีวิธีจะพูดจา
นกกิ้งโครง
โผลงมาเกาะโพรงนกเอี้ยง
อ้อยอี๋เอียง
เถียงกันตลอดเวลา
เสือกับสิงห์ก็ข่มกัน
ขอเป็นเจ้าป่า
ต่างไม่ยอมจะพูดจาตกลงกัน
อย่างเธอกับฉัน อันที่จริง
เราก็มีหัวใจให้กัน
แล้วทำไมเธอกับฉัน
คอยขัดกันทุกทีเรื่อยไป
เธอก็เสือ ฉันก็สิงห์
ทั้งที่จริงไม่มีอะไร
รักกันแต่ทำไมเป็นอย่างงี้
ฉันกับเธอ
ต้องเจอกันอีกตั้งเท่าไร
แล้วเมื่อไรเมื่อไรจะพูดดีดี
ฉันก็ยอม เธอก็ยอม
ให้กันสักที
จะให้ดีเธอยอมก่อน
ตกลงไหม
จะให้ดีเธอยอมก่อน
ตกลงไหม
แต่จะให้ดีเธอยอมก่อน
ตกลงไหม

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5