MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

@^@..MV..ถาม : มาช่า วัฒนพานิช พร้อมเนื้อเพลง

@^@..MV..ถาม : มาช่า วัฒนพานิช พร้อมเนื้อเพลง



เนื้อเพลง: ถาม
ถาม..ได้แต่ถาม ทำไมฉันเองยังเงียบเหงา
ย้ำ..จำแต่เรื่องราว คอยทำให้ใจทรมาน

ปิดประตูนอนซมจมอยู่กับอารมณ์
ติดในวังวนของตัวเอง เปิดประตูมองไป
โลกก็สุดวังเวง เจอะเพียงตัวเองที่เหงาใจ
ฟ้า..ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะแคบลง
เมื่อไหร่ความเหงานั้นจะสิ้นลง
ไม่ต้องโง่งงและอ่อนไหว

เบื่อลมฝน ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะหายไป
เมื่อไหร่ที่ฉันไม่มีหัวใจ
ฉันขอเป็นคนดีกว่านี้ ดีกว่าเดิม
ถาม..ได้แต่ถาม ทำไมฉันเองยังไม่ลืมเขา
ฝัน..จมอยู่แค่เงา ยังเป็นเรื่องราวในวันวาร

เบื่อลมฝน ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะหายไป
เมื่อไหร่ที่ฉันไม่มีหัวใจ
ฉันขอเป็นคนดีกว่านี้..ดีกว่าเดิม

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5