MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

MV ผู้ชายห่วยๆ (On air)

MV ผู้ชายห่วยๆ (On air)


เพลง – ผู้ชายห่วยๆ

ศิลปิน – มาช่า

คงคิดว่าฉันเสียใจและฉันเสียดาย
ที่วันนี้เสียเธอให้เขา
เปล่าเลยเชื่อไหม
ภายในใจฉันมันว่างเปล่า
พาเขามาให้ฉันเจอ แอบอิงซบกัน
กะให้ฉันร้อนรนใช่ไหม
โปรดจงรู้ไว้ เปล่าประโยชน์ในวันนี้
เคยใช้เวลากับเธอมาเนิ่นนาน
เลยรู้ว่าเธอมันดีแต่นอกกาย
หัวใจไม่มีอะไร ที่เขาได้เธอไป
สิ่งเดียวที่วันนี้ฉันรับรู้
จะเสียดายผู้ชายห่วยๆ อย่างเธอทำไม
คบกันไม่รู้จะพาชีวิตฉันไปทางไหน
เสเพลมันไปวันๆ ถ้าเผลอเป็นนอกใจ
ไม่เห็นต้องเป็นอะไร แค่เสียผู้ชายห่วยๆ อย่างเธอ
คนที่เคยพบเธอมาอาจเป็นเหมือนกัน
อาจจะเสียดายเธอใช่ไหม
แต่เธอรู้ไว้ ไม่มีทางจะเป็นฉัน

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5