MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

@^@..MV..อยากได้ยินว่ารักกัน : อัสนี วสันต์ พร้อมเนื้อเพลงอยากได้ยินว่ารักกัน

@^@..MV..อยากได้ยินว่ารักกัน : อัสนี วสันต์ พร้อมเนื้อเพลงอยากได้ยินว่ารักกัน



@^@..MV..อยากได้ยินว่ารักกัน : อัสนี วสันต์ พร้อมเนื้อเพลงอยากได้ยินว่ารักกัน
เนื้อเพลง: อยากได้ยินว่ารักกัน
สิ่งที่ฉันไม่รู้ สิ่งที่ฉันไม่ค่อยรู้
ก็หัวใจของคน อ่านหนังสือเล่มไหน
วนเวียนวกวน แต่ไม่นาน ยังเข้าใจ

บอกให้ฉันรับรู้ บอกกับฉันว่าไม่รัก
ไม่ขอเป็นเพื่อนใจ
แต่ถ้าฉันได้เห็นแววตาครั้งใด
ไม่เหมือนคำที่พูดเลย

ใจคนเรายากเย็นเกินไป
ไม่เห็นต้องทำให้ยากเลย
อย่างฉันก็ทำ ก็เป็นเหมือนอย่างเคย
บอกเลยจากใจว่ารักเธอ

ปากเธอแข็งรู้ไหม แต่ว่าฉันก็รับไหว
ด้วยหัวใจที่รอ ได้แต่หวังซักครั้ง
คำเดียวก็พอ อยากได้ยินว่ารักกัน

ใจคนเรายากเย็นเกินไป
ไม่เห็นต้องทำให้ยากเลย
อย่างฉันก็ทำ ก็เป็นเหมือนอย่างเคย
บอกเลยจากใจว่ารักเธอ

ปากเธอแข็งรู้ไหม แต่ว่าฉันก็รับไหว
ด้วยหัวใจที่รอ ได้แต่หวังซักครั้ง
คำเดียวก็พอ อยากได้ยินว่ารักกัน

อยากได้ยินว่ารักกัน

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5