MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

@^@..แฟนฉัน ชาตรี (mv-พร้อมเนื้อร้อง)

@^@..แฟนฉัน ชาตรี (mv-พร้อมเนื้อร้อง)



@^@..แฟนฉัน ชาตรี (mv-พร้อมเนื้อร้อง)
เนื้อเพลง
เพลง : แฟนฉัน
ศิลปิน : วงชาตรี
อัลบั้ม : รวมฮิตชาตรี

จิตใจตรงกัน ผูกพันรักใหม่ สุขใจเหลือเกิน รักเพลินสดใส
มอบรักให้เธอ ใจฉันเหม่อลอย หากเธอยังคอย ฉันพลอยอุ่นใจ

หกนาฬิกา แอบมาพบเธอ เจอะกันทุกที โสภีงามแท้
ไม่แพ้เทวี จันทร์ศรีผ่องเพ็ญ เธอคงมองเห็น ฉันเป็นยอดชาย

* ภูมิใจฉันได้เธอมา จะถนอมกล่อมเธอ
ยามมอง ช่างซึ้งเลิศเลอ ยามเธอ โปรยยิ้มให้มา แก้มเธอแดงหนักหนา

เจ็ดนาฬิกา รีบมาเล่าเรียน ใจยังหมุนเวียน ถึงเรียนสับสน
ชอบคิดกังวล ไม่พ้นเรื่องเธอ นี่ไงเพื่อนเกลอ รูปเธอแฟนฉัน

(ซ้ำ *)

เจ็ดนาฬิกา รีบมาเล่าเรียน ใจยังหมุนเวียน ถึงเรียนสับสน
ชอบคิดกังวล ไม่พ้นเรื่องเธอ นี่ไงเพื่อนเกลอ รูปเธอแฟนฉัน

นี่ไงเพื่อนเกลอ รูปเธอแฟน

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5