MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

@^@..หนึ่งมิตรชิดใกล้ อัสนี-วสันต์

@^@..หนึ่งมิตรชิดใกล้ อัสนี-วสันต์

หนึ่งมิตรชิดใกล้ – อัสนี – วสันต์ โชติกุล
ชื่นชีวันเมื่อฉันและเธอชิดใกล้
แต่ไฉนเธอห่างฉันไปทุกที
ช่างไม่มีน้ำใจ ใยดี ต่อไมตรีสัมพันธ์

เริ่มแต่วันที่เราคบกันคล้ายเพื่อน
แต่ดูเหมือนมีสิ่งเร้าใจไหวหวั่น
ปล่อยให้รุมสุมทรวงนานวัน เปลี่ยนเป็นฉันรักเธอ

ไม่เคยเผยความในใจ
หากวันใดเผยใจกลัวเก้อ
เฝ้าคอยแต่หลงละเมอ
ยามเมื่อเธอห่างไป

อยากให้เธอได้มองเห็นใจฉันหน่อย
แต่เพียงน้อยคือหนึ่งมิตรเคยชิดใกล้
จะคู่ควรเสมอเธอเพียงใด สุดแต่ใจของเธอ

( ซ้ำ , )

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5