MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

@^@..MV..เพลงเชื่อฉัน เวชั่น เอิร์น,กรพินธุ์,แนนซี่(พร้อมเนื้อร้อง)

@^@..MV..เพลงเชื่อฉัน เวชั่น เอิร์น,กรพินธุ์,แนนซี่


เชื่อฉัน - Tri Angle - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่

เนื้อเพลง: เชื่อฉัน
อัลบั้ม
ไม่อยากจะเจอคนที่ลืมสัญญา
ก่อนว่าเคยรักเราจริงจัง
เธอแหละทำให้ฉันต้องผิดหวัง
อกฉันแทบพัง
ใครมาเปลี่ยนใจเธอ
แต่ต้องเจอ เจอกันอยู่ทุกวัน
สักคำก็ยังไม่ยอมทักทาย
ดวงใจฉันแตกสลาย
เธอยิ้มสบายคงจะพบใครใหม่

ถ้าหัวใจไม่มั่นคง
แล้วใคร จะซื่อตรง
คิดไปห่วง และกังวล
คนอื่นคงจะไม่ชอบเธอจริง

(ต้อง) เชื่อฉัน อย่าหลงไปเชื่อใคร
ฉันนี้แหละห่วงใย
รักแท้ และแน่จริง
โปรดทิ้งความคิดจะเปลี่ยนใจ
ห้ามหนีไปชอบใคร ชอบทำไม
ชอบได้แต่ฉัน คนเดียว

ถ้าหัวใจไม่มั่นคง
แล้วใคร จะซื่อตรง
คิดไปห่วง และกังวล
คนอื่นคงจะไม่ชอบเธอจริง

(ต้อง) เชื่อฉัน อย่าหลงไปเชื่อใคร
ฉันนี้แหละห่วงใย
รักแท้ และแน่จริง
โปรดทิ้งความคิดจะเปลี่ยนใจ
ห้ามหนีไปชอบใคร ชอบทำไม
ชอบได้แต่ฉัน คนเดียว

(ต้อง) เชื่อฉัน อย่าหลงไปเชื่อใคร
ฉันนี้แหละห่วงใย
รักแท้ และแน่จริง
โปรดทิ้งความคิดจะเปลี่ยนใจ
ห้ามหนีไปชอบใคร ชอบทำไม
ชอบได้แต่ฉัน คนเดียว

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5